Saturday, April 23, 2011

Phim Night After Night (tập 17/17)

- Phim: Night After Night (tập 17/17)
- Diễn viên: Kim Sun Ah, Lee Dong Gun, Kim Jung Hwa, Lee Joo Hyun,
- Thể loại: Phim Bộ Hàn Quốc
Xem Phim
Bộ phim dựa trên tập truyện tranh tình cảm về 1 chàng công tử nhà giàu am hiểu nghệ thuật, tôn thờ sự trong trắng... Heo Cho Hee, là 1 phụ nữ 29 tuổi hấp dẫn nên thuờng bị nguời khác xem là 1 phụ nữ xảo quyệt.Còn Kim Bum Sang là 1 chàng công tử nhà giàu am tuờng nghệ thuật, nguời bảo tồn những di sản văn hóa. Bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa 2 nhân vật và từ đó gây ra bao chuyện dở khóc dở cuời.

* Kim Sun Ah ............. Heo Cho Hee: Cái tên Cho Hee do cha cô đặt theo bút danh của nữ thi si mà ông yêu mến, với hy vọng cô cung mang dáng vẻ quý phái và thanh cao nhu nữ thi si nọ. Thế nhưng thật không may, cô lại giống thi sĩ nọ ở điểm khác – cả 2 cùng sống trong sự hiểu lầm của nguời đời. Cho Hee với vẻ ngoài hấp dẫn, lại cộng thêm bản tính lạnh lùng, cao ngạo. Cô dùng nắm đấm thay cho lời nói, sẵn sàng bỏ qua những lời góp ý mà cô không thích nghe,và cô rất có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng truy lùng đến cùng trời cuối đất 1 tên trộm cổ vật.

* Lee Dong Gun .................... Kim Bum Sang: Cái tên Bum Sang thì nguợc lại, chẳng có vẻ gì là tầm thuờng và bản thân anh ta lại là 1 nhân vật nổi bật trong giới sưu tầm và phục hồi đồ cổ. Anh ta có thể nhận ra ngay những món đồ giả ngay lập tức, có thể phục chế 1 chiếc bình cổ từ những mảnh vỡ và 1 cô gái dù kiêu kì đến đâu, cung không thể phớt lờ Bum Sang. Tài năng và thanh lịch là thế nhưng Bum Sang lại là 1 nguời khiêm tốn và chung thủy.

* Kim Jung Hwa .................... Wang Joo Hyun : Xin vào làm thư kí với hy vọng tiếp cận lãnh đạo cấp cao, Joo Huyn cuối cùng bị chuyển sang cục bảo tồn văn hoá nơi cô phải dành ngày này sang ngày khác truy tìm những kẻ trộm cổ vật, từ Seoul đến Busan, Daejun... Xinh đẹp và giỏi giang, Joo Hyun ko thể chấp nhận sự thật là cô phải làm việc chung với 1 phụ nữ quyến rũ hơn mình – Heo Cho Hee, và cô bắt đầu 1 chiến dịch mới: xây dựng hình ảnh đối lập hoàn toàn với Cho Hee. Liệu cô có thành công trong việc chiếm lĩnh trái tim các chàng trai bằng việc tạo cho mình

* Lee Joo Hyun .................... Kang Shi Wan : thuộc Đội 3 cục điều tra tội phạm tinh vi và là truởng phòng phòng bảo vệ di sản văn hóa 3 năm về truớc. Có trong mình đầy đủ đức tính của 1 nguời đan ông cao quý: trung thực, tận tụy, vui tính và lãng mạn, nhưng anh lại ko phải tuýp nguời cuốn hút phụ nữ. Sau tai nạn của vợ, anh dành trọn tình cảm cho đứa con gái duy nhất và suốt ngày vùi đầu vào công việc.

Xem Phim Nguoi Lon Online

 

Copyright 2011 Xem Phim Truyền Hình Online All Rights Reserved. Powered by Theme Youtube