Saturday, April 23, 2011

Phim Tình đầu của vợ tôi - Phim Hàn Quốc Hit - XemPhim.org - Phim Tình đầu của vợ tôi Cuối


Tình đầu của vợ tôi (tựa gốc: Again, My Love) có nội dung xoay quanh nhân vật trung tâm là Myeong In, con gái của ông chủ tập đoàn Myeong Jin rất có thế lực và tầm ảnh hưởng ở Hàn Quốc. Bà yêu cuồng nhiệt một chàng nghệ sĩ có xuất thân nghèo khó và bị gia đình cấm cản. Khi phát hiện mình mang thai, Myeong In cũng nhận được hung tin người yêu qua đời trong một tai nạn giao thông. Vì cái thai, bà đồng ý một cuộc hôn nhân sắp xếp với Lee Jeong Hoon.


Là một người phụ nữ giàu có và nhiều quyền lực, nhưng Myeong In sống một cuộc sống thiếu nụ cười, không chút tình cảm với chồng. Đến khi Myeong In có tình cảm và muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với Jeong Hoon thì bà phát hiện ra mối quan hệ lén lút của chồng với ngôi sao màn bạc Eun Hae Jung. Đồng thời, người yêu cũ của bà cũng đột ngột xuất hiện.

Trong khi đó, con trai của Myeong In là Lee Min Soo rất nổi tiếng về tài “sát gái” và là tay ăn chơi có hạng. Lee Min Soo gặp và yêu Choi Yoon Hee, một cô gái có tham vọng chính trường. Yoon Hee được Myeong In thuyết phục rèn luyện cho Min Soo trở nên ngoan ngoãn theo ý của bà. Đổi lại bà sẽ cho Yoon Hee đạt được ước nguyện trở thành một Hilary Clinton của Hàn Quốc.
Xem Phim

Jeong Kyeo Woon
Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Kim Jong Chang, cũng là đạo diễn của hai bộ phim tâm lý tình cảm Mối tình đầuLối sống sai lầm rất được yêu thích tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa dàn diễn viên gạo cội như Choi Myeong Gil (vai Han Myeong In), Park Sang Won (vai Lee Jeong Hoon), Jeon In Hwa (vai Eun Hye Jeong) và cặp đôi trẻ tuổi Jeong Kyeo Woon (vai Lee Min Soo), Park Ye Jin (vai Choi Yoon Hee) với lối diễn xuất rất tự nhiên đã tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho Tình đầu của vợ tôi.

Xem Phim Nguoi Lon Online

 

Copyright 2011 Xem Phim Truyền Hình Online All Rights Reserved. Powered by Theme Youtube